Newcastle muốn tranh "báu vật 80 triệu euro" với Inter, Napoli

Với tình hình hiện tại, thật khó để Fiorentina giữ chân chàng trai 22 tuổi ở lại Artemio Franchi.
 

Tình huống bỏ lỡ của Federico Chiesa ở trận gặp Sampdoria

Federico Chiesa đã trở thành 1 hiện tượng kể từ mùa giải 2018 - 2019. Chàng trai sinh năm 1997 đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Fiorentina, ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo. Chứng kiến tài năng của tiền đạo người Italia, anh em nhà Della Valle đã lên kế hoạch bán anh với giá 80 triệu euro để trả nợ. Tuy nhiên, khi Rocco Commisso nắm quyền điều hành La Viola, ông đã quyết định giữ chân con trai của huyền thoại Enrico Chiesa bằng mọi giá.

Sang đến mùa giải này, Federico Chiesa vẫn tỏa sáng rực rỡ. Sự xuất hiện của Franck Ribery tại Artemio Franchi đã giúp cho chàng trai 22 tuổi ngày càng hoàn thiện hơn. Bất chấp thành tích tệ hại của Fiorentina, tiền đạo người Italia đã ghi được 7 bàn thắng và có 5 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Newcastle muốn mua Federico Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Chứng kiến màn trình diễn của Federico Chiesa, nhiều "ông lớn" trên khắp châu Âu đã có ý định đưa anh rời Artemio Franchi. Manchester United, Juventus, Napoli và Inter Milan đang tỏ ra rất sốt sắng. Mới đây, theo La Nazione, Newcastle United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chàng trai 22 tuổi.

 

Hiện tại, Fiorentina đang gặp rất nhiều khó khăn. La Viola vẫn đứng ở nửa sau của bảng xếp hạng Serie A và không còn nhiều cơ hội giành vé tham dự Europa League. Nội bộ của Fiorentina cũng đang trở nên rối ren sau khi có những thông tin rằng Daniele De Rossi sẽ thay thế Giuseppe Iachini trên băng ghế huấn luyện, ngôi sao Franck Ribery bày tỏ ý định dứt áo ra đi. Vậy nên, thật khó để Rocco Commisso tiếp tục giữ chân Federico Chiesa thêm 1 mùa giải nữa.

    Bình Luận