Neymar muốn trở về Barcelona?

Một trong những thông tin đang được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải.

Neymar đang được giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng sẵn sàng trở lại Barcelona. Cầu thủ người Brazil đã tận hưởng những năm tháng tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình ở Catalonia, tạo thành cây đinh ba MSN nổi tiếng, bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez. Việc tân chủ tịch Joan Laporta nhậm chức với những tính toán chiến lược và tham vọng, thương vụ chiêu mộ Neymar giờ đây phần nhiều đến từ vấn đề tài chính.

Laporta có thể muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt, nhưng tình hình kinh tế khó khăn của Barcelona là một trở ngại lớn. Ngoài ra, mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa PSG và Barcelona cũng sẽ khiến thương vụ đưa Neymar trở lại của Barcelona trở nên đặc biệt khó khăn.

Neymar wants a return to Barcelona - Bóng Đá

Neymar sẽ tái ngộ Messi?

Cũng như việc thuyết phục Messi ở lại Blaugrana, Laporta biết rằng sở hữu Neymar - một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất nhất thế giới - có thể giúp Barca ngay lập tức trở thành ứng cử viên Champions League. Tuy nhiên, từ phía PSG, họ cũng đánh tiếng rằng đã thương thảo sẵn bản hợp đồng mới và chỉ chờ Neymar ký vào.

Thực tế, việc Neymar gia hạn thành công với PSG chưa có bất kỳ nguồn tin chính thức nào xác nhận. Vì lẽ đó, một CLB giàu tham vọng như Barcelona có lý do để chờ đợi. Khi mà truyền thông Tây Ban Nha một lần nữa nói về việc Neymar trở về Catalan, hãy cùng chờ xem liệu điều này có thành hiện thực hay không.

HLV Koeman phát biểu về Barca:

 
    Bình Luận