Ngán ngẩm Sancho, M.U lên kế hoạch chiêu mộ sao chạy cánh mới

Bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho đang gây thất vọng tràn trề, do đó Quỷ đỏ đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chi 73 triệu bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Sự xuất hiện của tuyển thủ Tam Sư được kỳ vọng sẽ nâng cấp sức mạnh cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Quả thực, những con số thống kê ấn tượng của Sancho (16 bàn, 20 kiến tạo mùa trước; 20 bàn, 20 kiến tạo mùa 2019/20) khiến nhiều người nghĩ rằng, Quỷ đỏ đã sở hữu 1 bản hợp đồng chất lượng.

Thế nhưng sau 5 trận ra sân kể từ đầu mùa, những gì mà cầu thủ sinh năm 2000 để lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Sancho tỏ ra choáng ngợp trước tốc độ và sự cạnh tranh khốc liệt của Ngoại hạng Anh. Cựu sao Dortmund vì vậy đang hứng chịu vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ trên mạng xã hội.

Real Madrid 'to battle Barcelona, Manchester United for Dani Olmo' - Bóng Đá

 Dani Olmo là mục tiêu của M.U.

Man Utd vì vậy đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tấn công khác vào năm 2022. Theo Transfermarketweb, Quỷ đỏ đã đưa Dani Olmo vào tầm ngắm. Tuyển thủ Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng trong màu áo RB Leipzig, khi ghi được 12 bàn và đóng góp 14 kiến tạo sau 63 trận ra sân. Giống như Sancho, Olmo có thể chơi tốt ở cả 2 cánh và vị trí tiền vệ tấn công.

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi có thời hạn đến tháng 06/2024. Ngoài Man Utd, Real Madrid và Barcelona cũng quan tâm đến chữ ký của Olmo.

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 09:09 17/09/2021
    Bình Luận