Nhà báo David Ornstein cập nhật tin tích cực về Vlahovic

Tiền đạo Dusan Vlahovic đã được Arsenal để mắt trong thời gian qua và mới đây, nhà báo David Ornstein đã có những cập nhật thêm về thương vụ này.
 

Vlahovic thể hiện kĩ năng trước Handanovic

Dusan Vlahovic nổi lên là ứng viên số một trên bàn đàm phán của Arsenal trong tháng Giêng. Việc Vlahovic chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB Fiorentina cũng khiến Pháo thủ sốt sắng hơn trong việc hỏi mua. 

Nhà báo David Ornstein cập nhật vụ Vlahovic - Bóng Đá

 Arsenal vẫn chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Vlahovic. 

Một số báo cáo trong thời gian qua tại Italia chỉ ra rằng chân sút người Serbia muốn ở lại Fiorentina cho đến hết mùa. Nhưng nhà báo David Ornstein cho rằng Arsenal sẽ không bỏ cuộc đơn giản.

"Đó là một tình huống thực sự nhạy cảm. Vài ngày nữa TTCN sẽ đóng cửa, tôi không nghĩ Arsenal sẽ quay lưng lại với họ (Fiorentina). Arsenal sẽ cần dựa vào chủ sở hữu của họ để được hỗ trợ (về mặt tài chính) như chúng tôi đã thấy với trường hợp của Thomas Partey chẳng hạn," Ornstein nói trên chương trình Youtube của mình.

"Nhưng khi bạn nói chuyện với mọi người xung quanh cuộc chiến này, những con số được đưa ra cho Vlahovic không phải là điều nực cười đối với cầu thủ ở vị trí đó (tiền đạo). Tôi thấy khá thú vị khi Arsenal chuẩn bị tham gia vào thương vụ này," nhà báo chuyên đưa tin về Arsenal chốt lại. 

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Fiorentina - Joe Barone chia sẻ trên tờ La Nazione rằng: "Một số đội bóng ở Anh đã liên hệ với Fiorentina (về Vlahovic) nhưng chưa có sự đồng thuận nào." 

"Câu lạc bộ ở Anh muốn có Vlahovic, nhưng rõ ràng anh ấy có những ý tưởng khác. Chúng tôi đã sẵn sàng đàm phán, nhưng anh ấy và người đại diện của anh ấy sẽ không muốn nói chuyện."

Ngọa Long | 16:51 22/01/2022
    Bình Luận