Nhà báo xác nhận M.U theo dõi 'hàng hot' Ngoại hạng Anh

Manchester United đang theo dõi ngôi sao Evan Ferguson của Brighton, nhà báo Pete O'Rourke đã nói về thương vụ này.
 

Evan Ferguson đã nổi bật trong mùa giải này ở Brighton và nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ màn trình diễn của anh cho cả câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Theo The Sun, Brighton có vẻ đang chuẩn bị cung cấp cho Ferguson một hợp đồng mới để tránh sự quan tâm từ Manchester United và các đội  khác.

Tottenham Hotspur cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ người Ireland, trong khi Liverpool và Chelsea đã được đồn đoán với Ferguson trong quá khứ.

Tuần trước, Ferguson đã ghi bàn thắng đầu tiên cho quê nhà của mình, ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 trước Latvia.

Brighton have moved to block Manchester United’s interest in Evan Ferguson by planning contract talks with the Irishman - Bóng Đá

 Evan Ferguson là tài năng đang lên ở Ngoại hạng Anh.

Nhà báo O'Rourke cho rằng Manchester United có một số lựa chọn "khủng" hơn vào mùa hè này; tuy nhiên, anh tin rằng Quỷ đỏ sẽ theo dõi sát sao Ferguson cùng với một loạt các câu lạc bộ.

O'Rourke nói với GMS: "Liệu anh ấy đã sẵn sàng gia nhập thẳng vào đội hình Manchester United hay chưa, điều đó vẫn còn để tranh luận. Tôi nghĩ họ sẽ tìm kiếm một bản hợp đồng số 9 hấp dẫn hơn vào mùa hè, nhưng vâng, tôi chắc chắn, giống như tất cả các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu, có vẻ như họ đang theo dõi tiềm năng và sự tiến bộ của Ferguson tại Brighton."

Thanh Vũ | 18:42 01/04/2023
    Bình Luận