Noel Whelan: "Hãy đưa cậu ấy ra khỏi Arsenal"

Cựu cầu thủ Noel Whelan khẳng định, đội chủ sân Emirates sẽ không thể bỏ qua cơ hội chia tay cựu đội trưởng của mình.
 

Arteta phát biểu sau trận thua Liverpool 

Kể từ thời điểm vi phạm kỷ luật CLB và bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa thể tìm đường trở lại đội hình của Arsenal. Mới đây, xuất hiện một số nguồn tin cho thấy, một đội bóng đến từ Ả Rập là Al Hilal đã sẵn sàng giải cứu chân sút người Gabon.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Arsenal sẽ không bỏ lỡ cơ hội tống khứ một cầu thủ có mức thù lao cao như Aubameyang. Hiện tại, Whelan khẳng định, vấn đề chỉ đang nằm ở bản thân Aubameyang, rằng liệu anh có muốn rời khỏi châu Âu hay không.

 - Bóng Đá

 Arteta sẽ tống tiễn Aubameyang? 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Giáng sinh đã đến sớm với Arsenal."

“Điều này không thường xuyên xảy ra, đặc biệt là đối với một cầu thủ có mức lương như vậy. Cậu ấy cũng vừa ký một bản hợp đồng mới."

“Hiện tại, vấn đề là bản thân Aubameyang, liệu cậu ấy có muốn đến đó thi đấu hay không. Đối với Arsenal, hoàn hảo. Dù thương vụ này có thể không hoàn hảo dành cho Aubameyang, vì cậu ấy có thể muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, trong màu áo Milan hoặc Juventus."

"Một số câu lạc bộ có thể sẽ hấp dẫn hơn, bởi vì bạn muốn chơi ở những giải đấu tốt nhất. Nhưng khi bạn nhìn vào việc này theo quan điểm của Arsenal, đó là một thương vụ mà bạn không thể ngoảnh mặt."

“Hãy đưa cậu ấy ra khỏi Arsenal.”

Huỳnh Phong | 10:38 22/01/2022
    Bình Luận