NÓNG! Vụ Declan Rice tới Man Utd coi như ngã ngũ

Manchester United có khả năng khó có thể chiêu mộ tiền vệ Declan Rice trong hè này, theo The Athletic.
 

Declan Rice có thể thay đổi đội bóng trong hè năm nay. Sau khi giúp West Ham vô địch Europa Conference League, khả năng ra đi của tiền vệ này càng cao. Arsenal là một trong những đội bóng quan tâm tới việc chiêu mộ Declan Rice

Football Insider khẳng định đội chủ sân Emirates là ứng cử viên sáng giá nhất để sở hữu chữ ký của Rice. Cầu thủ 24 tuổi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị gia hạn tại West Ham và việc bán cầu thủ này dường như là quyết định khả thi nhất.

Tuy nhiên, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Rice. Cả Man Utd và Bayern Munich cũng muốn có tiền vệ này.

Cú lật kèo Declan Rice xuất hiện? - Bóng Đá

 West Ham kiên quyết không bán Rice với giá rẻ.

Dù vậy, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Rice không cao. Cụ thể, tờ The Athletic tuyên bố rằng đội chủ sân Old Trafford không đủ khả năng mua Rice, một khi mức giá yêu cầu vẫn ở mức khoảng 100 triệu bảng.

Cần biết rằng, West Ham kiên quyết không bán Rice với giá rẻ. Ngược lại, Man United có những mục tiêu quan trọng khác. Họ cần mang về một tay săn bàn chất lượng và được liên kết với động thái chuyển nhượng cho Harry Kane những tuần gần đây.

Ngoài ra, thủ môn và hậu vệ cánh cũng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Vì thế, Man Utd sẽ không thể chi số tiền lớn cho Rice. 

Như vậy, Arsenal coi như bớt một đối thủ trong thương vụ này. Họ sẵn sàng đáp ứng mức giá cao do West Ham yêu cầu.

Tiểu Lam | 05:30 09/06/2023
    Bình Luận