Ông lớn Serie A nhập cuộc, thương vụ Thomas Partey sắp ngã ngũ

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal rất có thể sẽ không chuyển đến Emirates.
 

Arteta không muốn mất Lacazette 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng lần này với khá nhiều vị trí trong đội hình cần được nâng cấp, nhưng ưu tiên của HLV Mikel Arteta sẽ là cải thiện chất thép cho tuyến giữa. Vì lẽ đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tích cực đàm phán với phía Atletico Madrid trong thời gian qua nhằm chiêu mộ Thomas Partey.

Tất nhiên, Pháo thủ không có ý định bỏ ra 45 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Partey, mà họ đã cố gắng thiết lập một thương vụ trao đổi cầu thủ với sự góp mặt của Matteo Guendouzi hay Alexandre Lacazette. Song, Atletico không hứng thú với đề nghị này và cách duy nhất để Arsenal có được Partey vẫn là giải phóng hợp đồng.

Juventus enter Thomas Partey race - Bóng Đá

 Arsenal chưa thể chiêu mộ Partey.

Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates còn đang lưỡng lự, thì rất có thể Partey sẽ sớm tìm được một bến đỗ mới do anh đã được một ông lớn đến từ Serie A quan tâm. Cụ thể, tờ Metro cho hay, tân HLV Andrea Pirlo đang có ý định đưa tiền vệ người Ghana đến chơi bóng tại Juventus.

 

Theo đó, chiến lược gia người Ý muốn xếp Partey sát cánh cùng Arthur và Rodrigo Bentancur trong hàng tiền vệ 3 người. Đồng thời, Pirlo cũng xem tài năng này như sự thay thế trực tiếp dành cho Blaise Matuidi, người vừa rời khỏi câu lạc bộ.

Về phía Partey, anh được cho là rất muốn gia nhập Juventus vì khát khao giành được danh hiệu cùng một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

    Bình Luận