Paddy Kenny: Sao 7 triệu bảng của Liverpool là món hời cho Newcastle

Cựu cầu thủ Paddy Kenny nhận định, Newcastle United có thể thực hiện một thương vụ chất lượng với đối tác là Liverpool.

Newcastle United hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm mục tiêu nâng cấp đội hình để trụ lại Premier League năm nay. Với chấn thương của Callum Wilson, hiện Chích chòe đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng và họ đã được liên kết với Divock Origi - người được cho là có trị giá 7 triệu bảng.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, Origi sẽ trở thành một món hời thực sự nếu Newcastle United có thể chiêu mộ anh với mức phí 7 triệu bảng. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“7 triệu bảng tuyệt đối là một món hời."

Klopp thất thần khi Liverpool bị đội bóng hạng 3 sút tung lưới - Bóng Đá

 Klopp liệu có cho phép Origi rời đi?

“Origi có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League, một cầu thủ giỏi và luôn biết cách đưa bóng vào lưới."

“Nếu được đá chính thường xuyên, Chúa mới biết cậu ấy có thể giỏi như thế nào. 7 triệu bảng thậm chí còn không phải là một canh bạc, đúng không?"

"Đặc biệt là với Newcastle, về cơ bản là không vấn đề gì. Ngay cả khi Origi gia nhập đội và trở thành một cầu thủ dự bị như khi còn ở Liverpool, đó vẫn là một quyết định không cần phải suy nghĩ."

“Điều quan trọng là Newcastle phải sớm chiêu mộ các cầu thủ và ổn định đội hình. Hy vọng rằng, họ có thể hoàn tất điều này một cách nhanh chóng."

"Họ cần một tiền đạo với việc Callum Wilson bị chấn thương, và Origi là lựa chọn phù hợp. Tôi có thể thấy thương vụ này sẽ xảy ra."

Klopp khen ngợi Origi

 
Huỳnh Phong | 13:41 10/01/2022
    Bình Luận