Paul Merson: Một cầu thủ đã chơi trận cuối cho Arsenal

Cựu cầu thủ Paul Merson nhận định, đội chủ sân Emirates cần có một đầu tàu mới trên hàng công.
 

Tuchel chia sẻ về Aubameyang 

Kể từ thời điểm bị tước đi tấm băng đội trưởng đến nay, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV Mikel Arteta sẽ đưa Pierre-Emerick Aubameyang trở lại đội hình. Hiện tại, Arsenal đang gặp khó khăn trong công cuộc chiêu mộ bom tấn Dusan Vlahovic, nhưng cho dù Pháo thủ không thâu tóm được bất kỳ trung phong cắm nào trong phiên chợ Đông, thì khả năng Aubameyang được sử dụng vẫn là rất thấp.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, dù Aubameyang đủ khả năng đưa Arsenal đến với Top 4 nếu thi đấu đúng phong độ, nhưng Arsenal sẽ cần phải giải quyết mâu thuẫn giữa chân sút này với Arteta. Vì vậy, Merson nhận định, Aubameyang sẽ không thể chơi thêm bất kỳ trận đấu nào trong màu áo Arsenal.

Mikel Arteta nói tránh về thẻ đỏ của Granit Xhaka - Bóng Đá

 Arteta có lẽ đã dứt khoát với Aubameyang. 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ (dẫn lời bởi Football London):

"Bạn cần phải chiêu mộ thêm ai đó. Arsenal thực sự cần một tiền đạo trung tâm vào mùa giải tới."

"Không, [tôi không thể nhận thấy Aubameyang có thể trở lại thi đấu cho Arsenal]. Tôi không nói rằng Aubameyang sẽ đưa họ vào Top 4, nhưng họ cần một tiền đạo trung tâm."

"Aubameyang khi đạt phong độ cao cũng có thể đưa Arsenal đến vị trí đó. Tôi luôn nghĩ rằng, 'hãy lựa chọn những cầu thủ giỏi nhất của bạn'. Nhưng, những gì đã xảy ra giữa hai người họ - huấn luyện viên và Aubameyang, cần phải được giải quyết trước."

Huỳnh Phong | 12:17 23/01/2022
    Bình Luận