Pep lên tiếng, Man City quyết ngăn 'đứa con của Barca' trở về tổ ấm

Những phát biểu từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ khiến các cule cảm thấy không vui.

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Barcelona đã rất muốn mang về một trung vệ nữa, sau khi phải nhận một kết quả hết sức nhục nhã trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League. Eric Garcia là cái tên được Blaugrana nhắm tới, và anh suýt chút nữa đã thực sự quay về mái nhà xưa vào phiên chợ hè 2020.

Tuy nhiên sau tất cả, mọi thứ đã không diễn ra như cái cách mà các cule mong muốn. Dẫu vậy, Barca sẽ có cơ hội để lấy đi viên ngọc trong tay HLV Pep Guardiola khi Garcia đã tuyên bố rằng anh sẽ không gia hạn với Manchester City. Nếu vậy, sao mai 19 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2021.

'Maybe we can seduce Eric Garcia to extend his contract': Pep Guardiola - Bóng Đá

Eric Garcia muốn rời đi, nhưng HLV Pep Guardiola sẽ làm tất cả để níu chân cậu học trò.

Về phần mình, vị thuyền trưởng của The Citizens vẫn chưa từ bỏ hi vọng níu chân cậu học trò. Mới đây, tờ Goal đã dẫn lời những phát biểu của ông trước truyền thông: "Tôi biết Eric muốn rời đi, thế nhưng biết đâu đấy, có thể chúng tôi sẽ thành công thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng trong năm nay."

Ở một diễn biến khác, không chỉ Eric Garcia, Barca còn đang để ý tới trung vệ Luiz Felipe của Lazio. Được biết, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Brazil rơi vào khoảng 30 triệu euro. Đây không phải là một con số cao, thế nhưng rõ ràng chờ đợi Blaugrana sẽ là một cuộc đua giành người khốc liệt.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
    Bình Luận