Petit: Đã đến lúc 2 cầu thủ không hạnh phúc rời khỏi M.U

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit lên tiếng kêu gọi hai cầu thủ đồng hương nói lời chia tay với Manchester United.
 

Rangnick phát biểu sau trận thắng Brentford 

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, đã đến lúc hai ngôi sao người Pháp quyết tâm rời khỏi Old Trafford. Trao đổi với Bookmakers, cựu tiền vệ Premier League chia sẻ (dẫn lời bởi SportBible):

"Tôi tin rằng mối liên kết giữa Paul Pogba và Manchester United đã bị phá vỡ. Bạn có thể thấy từ ngôn ngữ cơ thể của Pogba, rằng cậu ấy không hạnh phúc. Đó là điều hiển nhiên."

Manchester United players admit club should have brought in Antonio Conte instead of Ralf Rangnick as crisis deepens - Bóng Đá

 Rangnick sẽ quyết định ra sao? 

“Bạn không cần phải là một chuyên gia để hiểu được điều đó. Trong vài năm gần đây, Pogba đã gặp rất nhiều chấn thương và tôi chỉ tin rằng, đã đến lúc cậu ấy phải rời câu lạc bộ."

"Tương lai của Pogba không phải là ở Manchester United. Họ cũng không nhận được lợi ích nào từ một cầu thủ rõ ràng là không còn động lực phấn đấu nữa. Đồng nghĩa với việc, họ cần tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai bên."

“Tôi hiểu rằng Anthony Martial đại diện cho giá trị của câu lạc bộ, nhưng cậu ấy không hạnh phúc ở đó."

"Tuy nhiên, cậu ấy không nên trở lại Pháp. Rời khỏi Monaco khi còn quá trẻ, gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và trải qua 7 mùa giải ở đó, tất cả không phải chỉ để trở lại Pháp."

“Nếu tôi là Martial, tôi sẽ quyết định rất nhanh. Có những mối liên kết với các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, cậu ấy có thể đến đó. Nhưng tôi vẫn tin rằng, cậu ấy có tương lai ở Premier League."

Huỳnh Phong | 17:07 21/01/2022
    Bình Luận