Phản ứng của người đại diện cho thấy rõ tương lai De Jong

Động thái mới nhất của người đại diện có vẻ đã xác nhận rõ tương lai Frenkie de Jong.
 

Frenkie de Jong trở thành chủ đề của những đồn đoán chuyển nhượng suốt mùa hè sau khi Man United xem tiền vệ người Hà Lan như mục tiêu hàng đầu. Huấn luyện viên của United, Erik ten Hag đã làm việc với De Jong tại Ajax và muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Ten Hag hi vọng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở thành hạt nhân chính trong việc xây dựng lối chơi của Quỷ đỏ.

Dù vậy, De Jong chưa bị sự quan tâm tại Old Trafford thuyết phục. Anh không muốn rời Barca mặc cho những nguồn tin chia sẻ Man Utd đã thống nhất mức phí chuyển nhượng với đối tác Tây Ban Nha. Khả năng De Jong ở lại Nou Camp càng cao sau phản ứng mới nhất từ người đại diện của anh, Ali Dursun.

Phản ứng của người đại diện cho thấy rõ tương lai De Jong - Bóng Đá

 De Jong muốn ở lại Barcelona.

Trên Instagram, De Jong đăng tải bức ảnh nở nụ cười tươi khi tập luyện ở Barca. Ali Dursun đã nhanh chóng trả lời bài đăng với một trái tim và biểu tượng cảm xúc ngọn lửa. Động thái cho thấy Dursun ủng hộ quyết định ở lại Barcelona của thân chủ, bất chấp tình hình bất ổn xung quanh anh ấy.

De Jong vẫn còn bị CLB chủ quản nợ 17 triệu euro tiền lương. Barca được cho là đang xem xét hành động pháp lý đối với hợp đồng của De Jong, nếu họ không thể bán ngôi sao Hà Lan sau khi bị từ chối yêu cầu giảm lương.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:23 12/08/2022
    Bình Luận