PSG rục rịch gửi đề nghị khổng lồ cho Saliba, Arsenal hồi đáp

Gã Nhà giàu nước Pháp hiện đang có kế hoạch đưa William Saliba trở lại chơi bóng ở Ligue 1.
 

Mùa giải năm nay, Arsenal bất ngờ thi đấu thăng hoa tại Premier League và trở thành ứng viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch. Góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ hiển nhiên là màn trình diễn đẳng cấp đến từ những nhân tố chủ chốt, điển hình như trường hợp của William Saliba.

Robin van Persie makes Arsenal title prediction ahead of final Premier League stretch - Bóng Đá

 Saliba nằm trong tầm ngắm của PSG.

Trở lại Arsenal sau quãng thời gian thi đấu bùng nổ tại Ligue 1 theo dạng cho mượn, Saliba vẫn giữ được phong độ đỉnh cao và nhanh chóng có cho mình suất đá chính tại Emirates. Hiện tại, ngôi sao người Pháp còn đang được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League, và tất nhiên là anh cũng đã thu hút được sự chú ý đến từ nhiều CLB lớn.

Theo tiết lộ từ TEAMtalk, Paris Saint-Germain đang theo sát tình hình của Saliba và có thể đưa ra một lời đề nghị khổng lồ để thuyết phục ngôi sao này trở lại Ligue 1. Và đáp lại động thái của PSG, Arsenal cũng đã xác định rằng gia hạn hợp đồng với Saliba là ưu tiên hàng đầu của họ ở thời điểm hiện tại. Được biết, đội chủ sân Emirates sẽ dồn toàn lực vào nhiệm vụ này, với mục tiêu trói chân trung vệ 22 tuổi trước khi mùa giải khép lại.

Huỳnh Phong | 11:50 02/04/2023
    Bình Luận