PSV tăng giá Gakpo lần 2, M.U gặp khó

Mục tiêu của Manchester United, Cody Gakpo đã và đang nỗ lực hết mình cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong mùa giải này.
 

Manchester United có thể phải trả giá đắt cho phong độ chói sáng tại World Cup của Cody Gakpo. PSV Eindhoven được cho là đã tăng giá ngôi sao của họ lần thứ hai. Cầu thủ người Hà Lan đang đá rất bay ở Qatar cùng đội bóng của Louis van Gaal, chuẩn bị có trận tứ kết căng thẳng với Argentina.

Gakpo đã được săn đón vào mùa hè khi HLV của Leeds United, Jesse Marsch thừa nhận rằng họ đã tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận. Quỷ đỏ cũng được cho là quan tâm bởi Erik ten Hag biết rõ tài năng của anh khi còn làm việc ở Eredivisie.

Manchester United and Liverpool have been told what it will take to sign Cody Gakpo from PSV Eindhoven. - Bóng Đá

 PSV sẽ không dễ dàng chia tay Gakpo.

Nhưng thay vào đó, Man United đã vung tiền mua ngôi sao của Ajax, Antony, người đóng vai trò phụ với Brazil tại World Cup. Ngược lại, Gakpo là trụ cột trên hàng công của Hà Lan với 3 bàn sau 4 trận.

Trong khi đó, bất chấp việc PSV đứng thứ ba trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan, Gakpo đã ghi được 9 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân.

Nhưng con số đó khiến PSV tăng giá của anh từ 39 triệu bảng vào tháng 8 lên 52 triệu bảng vào đầu World Cup. Theo Footmercato, mức giá yêu cầu của PSV cho Gakpo hiện lên mức 64,5 triệu bảng, khiến M.U rơi vào tình thế khó xử trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã để lại một chỗ trống trên hàng công nhưng Quỷ đỏ sẽ không muốn vung thêm một số tiền lớn cho ngôi sao từ giải Hà Lan.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 07:57 07/12/2022
    Bình Luận