Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất'

Đội chủ sân Old Trafford có thể nhắm đến những cái tên khác giá cả phải chăng hơn thay vì dồn tiền mua tuyển thủ Anh.
 

Xem đẳng cấp của Wilfried Zaha

1. Lucas Ocampos

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Marseille vẫn đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp trong màu áo Sevilla. Từ Europa League mùa trước cho tới trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich, tiền vệ 26 tuổi đều để lại dấu ấn đậm nét. Với phong cách máu lửa và ngẫu hứng của một cầu thủ Nam Mỹ, Lucas Ocampos hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào hai cánh của Quỷ đỏ.

Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất' - Bóng Đá

 Ocampos đang thực sự tìm lại được chính mình tại Sevilla.

Thực tế cho thấy, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League. Vào lúc này, Manchester United đang thiếu hẳn một ngôi sao có lối chơi sáng tạo. Mặt khác, sự có mặt của ngôi sao người Argentina sẽ tạo điều kiện cho Mason Greenwood trở lại vị trí trung phong sở trường. Khi ấy, hàng công của đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ rất đáng gờm.

2. Ivan Perisic

Trong quá khứ, cầu thủ người Croatia từng là mục tiêu số một của nửa đỏ thành Manchester. Đó là khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Tuy không còn trẻ trung, thế nhưng cựu sao Wolfsburg vẫn là phương án lý tưởng dành cho M.U. Mùa giải 2019/20 vừa qua, anh thi đấu trong màu áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Inter Milan, đồng thời đóng góp rất nhiều vào thành tích chung của CLB.

Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất' - Bóng Đá

 Ivan Perisic từng bùng nổ tại Inter Milan cũng như Croatia.

Anh ra sân 35 trận, ghi 8 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Điểm mạnh của Ivan Perisic đó là sự dứt khoát, cùng với khả năng tạt bóng và dứt điểm bằng hai chân xuất sắc. Ngoài ra, mức phí của ngôi sao 31 tuổi có thể sẽ rẻ hơn nếu so với Jadon Sancho và Lucas Ocampos. Chưa kể đó, tiền vệ sinh năm 1989 còn có kinh nghiệm trận mạc dày dặn. 

3. Wilfried Zaha

Đây có thể là cái tên thiết thực nhất dành cho Manchester United, nhất là sau màn trình diễn đẳng cấp ở sân Old Trafford trong trận đấu gặp Quỷ đỏ. Là một ngôi sao đã thi đấu lâu năm tại Premier League, tuyển thủ Bờ Biển Ngà hẳn sẽ mang lại nhiều tố chất quý báu cho M.U. Điều quan trọng nhất chính là Wilfried Zaha có tốc độ và khả năng xuyên phá ấn tượng.

Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất' - Bóng Đá

 Wilfried Zaha là cái tên dày dặn kinh nghiệm tại Premier League.

Nếu chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992, Manchester United có thể hình thành "bộ ba nguyên tử" bên cạnh Marcus Rashford và Anthony Martial. Kể từ mùa giải 2018/19, anh đã kiếm được 7 quả phạt đền - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League. Liệu đội chủ sân Old Trafford có thực hiện phi vụ táo bạo để chiêu mộ người cũ?

4. Sergio Canales

Từng là thần đồng của bóng đá Tây Ban Nha, tuy nhiên sự nghiệp của Sergio Canales đã đi xuống kể từ khi gia nhập Real Madrid. Mặc dù vậy, anh đang nỗ lực tìm lại hình ảnh của mình trong màu áo Real Betis. Thực tế đã chỉ ra, ngôi sao sinh năm 1991 đã làm được. Bên cạnh vị trí sở trường là số 10, cầu thủ trưởng thành từ lò Racing Santander cũng có thể chơi dạt cánh.

Quên Sancho đi, Man Utd đang có 4 phương án khác 'cực chất' - Bóng Đá

 Sergio Canales đã "lột xác" từ khi rời Real Madrid.

Dù vậy, Sergio Canales có phong cánh thi đấu khác biệt với những đồng nghiệp khách trong danh sách này. Anh không phải mẫu cầu thủ ưa dùng tốc độ hay sự bùng nổ để loại bỏ đối phương. Thay vào đó, tiền vệ 29 tuổi mang tới sự sáng tạo bên hành lang cánh, khá giống với Juan Mata. Nếu M.U mua chủ công của Real Betis, gánh nặng dành cho Paul Pogba và Bruno Fernandes sẽ giảm đi phần nào. 

    Bình Luận