Rangnick xác nhận, những ai sẽ bị Man Utd tống khứ?

Một vài ngôi sao trong đội một của Manchester United hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford.
 

Rangnick phát biểu sau trận thắng West Ham 

"Tôi không biết [chuyện gì sẽ xảy ra], nhưng tôi biết những cầu thủ nào sẽ muốn ra đi. Tôi hiểu rằng có một số cuộc đàm phán với các câu lạc bộ, nhưng tôi không tham gia vào việc này. Tất cả chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.", HLV Ralf Rangnick phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng West Ham United.

Như những gì giới truyền thông đã tiết lộ, có không ít cầu thủ đang có kế hoạch chia tay Manchester United để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Và nếu như Rangnick đã xác nhận rằng Quỷ đỏ đã tiến hành đàm phán với các đội bóng khác, thì khả năng cao sẽ có một vài cái tên rời khỏi Old Trafford trong thời gian tới.

Tròn 10 trận Rangnick ở OTF, thành tích của M.U thế nào? - Bóng Đá

 Rangnick xác nhận Man Utd đã tổ chức đàm phán với các CLB khác.

Mới đây, Anthony Martial đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi vào sân từ băng ghế dự bị và góp dấu giày vào bàn thắng của Man Utd trước West Ham. Hơn nữa, Rangnick cũng thừa nhận đã xử lý xong vấn đề của ngôi sao này. Vì vậy, khả năng cao ngôi sao người Pháp vẫn sẽ được Quỷ đỏ giữ lại.

Ngoài ra, những trường hợp của Donny Van de Beek hay Dean Henderson cũng khó có khả năng rời khỏi Old Trafford. Hiện tại, cả hai vẫn còn giá trị sử dụng đối với Man Utd, họ vẫn được xem là những phương án dự phòng chất lượng nhất dành cho Bruno Fernandes và David De Gea. Tương tự là Edinson Cavani, người mà Rangnick khẳng định sẽ giữ lại.

Trong khi đó, cánh cửa rời khỏi Old Trafford có vẻ như đang rộng mở dành cho Eric Bailly. Harry Maguire vừa có một màn trình diễn đẳng cấp trước West Ham, trong khi Victor Lindelof và Raphael Varane vẫn đang giữ được phong độ ổn định trong mùa giải này. Hơn hết, Phil Jones cũng đã cho thấy phẩm chất của một trung vệ hàng đầu khi được đá chính trong trận gặp Wolves.

Bailly - Bóng Đá

Cơ hội ra sân của Bailly ngày càng hạn chế. 

Trước tình hình trên, cùng với việc Man Utd vẫn còn nhiều trung vệ trẻ tiềm năng, khả năng cao Bailly sẽ được phép ra đi nếu phía đối tác đồng ý đáp ứng những gì mà Quỷ đỏ yêu cầu. Tương tự là trường hợp của Jesse Lingard, ngôi sao người Anh vẫn không được trọng dụng dưới thời Rangnick, và cũng chẳng còn nhiều lý do để anh tiếp tục gắn bó với Man Utd. Trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa, đội chủ sân Old Trafford có lẽ sẽ không muốn rơi vào viễn cảnh mất trắng cầu thủ này.

Ngoài ra, Juan Mata cũng là một trường hợp mà Man Utd có thể cân nhắc thanh lý. Hợp đồng của tiền vệ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa, và đến nay thì anh vẫn chưa được ra sân 1 phút nào tại Premier League mùa này. Gần đây, một số nguồn tin khẳng định các câu lạc bộ tại La Liga đã có kế hoạch chiêu mộ Mata.

Huỳnh Phong | 11:02 24/01/2022
    Bình Luận