Real chốt tương lai bom xịt 60 triệu

Số phận của ngôi sao người Serbia sẽ ra sao sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc?
 

Luka Jovic tập luyện

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Luka Jovic trong màu áo Eintracht Frankfurt, mùa hè năm 2019 Real Madrid đã bỏ ra khoản tiền lên đến 60 triệu euro để mang anh về Bernabeu. Với sức trẻ cùng khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, cầu thủ người Serbia được quy hoạch để trở thành sự thay thế xứng đáng cho Karim Benzema.

Tuy nhiên, việc chuyển đến một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đòi hỏi khắt khe đã khiến Jovic dần đánh mất chính mình. Dù đã rất nhiều lần được HLV Zidane ưu ái xếp ở vị trí sở trường, song tiền đạo 23 tuổi vẫn không thể đáp ứng sự kỳ vọng.

Real Madrid are now listening to offers for Luka Jovic - Bóng Đá

 Jovic không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tính từ đầu mùa, Jovic chỉ mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 770 phút ra sân, một con số cực kỳ khiêm tốn. Vì vậy, trong bối cảnh Karim Benzema vẫn đang duy trì phong độ ổn định, thượng tầng Real có thể sẽ để bản hợp đồng 60 triệu euro ra đi dưới dạng cho mượn hoặc thậm chí bán đứt nếu có bất kỳ lời đề nghị hợp lý nào gửi đến họ.

 

Theo nguồn tin từ Marca, việc Los Blancos quyết định gạt Jovic khỏi kế hoạch phát triển mùa tới không chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng, hành động thiếu kỷ luật của cầu thủ người Serbia khi trở về quê nhà trong bối cảnh đại dịch bùng phát hồi cuối tháng 3 cũng là một phần nguyên nhân của quyết định này.

Hiện tại, Jovic đang tự cách ly tại nhà sau khi tiếp xúc với một người bạn được xét nghiệm dương tính với virus corona.

    Bình Luận