Real đứng trước nguy cơ mất người vào tay PSG

Real Madrid nhiều khả năng chia tay một cầu thủ và đó là cơ hội để PSG vào cuộc.
 

Video Asensio lập công

Marco Asensio đang tận hưởng khoảng thời gian tốt nhất tại Real Madrid kể từ những năm đột phá của anh ấy vào 2016 - 2018. Ngôi sao người TBN đang cạnh tranh cho một vị trí xuất phát ở cánh phải với Rodrygo Goes,

Dù vậy, trong bối cảnh Real đang chú ý đến Kylian Mbappe, sự cạnh tranh dành cho Asensio sẽ càng khắc nghiệt hơn. Anh có thể phải ngồi ghế dự bị nếu Los Blancos chiêu mộ thành công Mbappe. Với việc những cầu thủ như Mbappe và Haaland được liên hệ với câu lạc bộ, Asensio có thể sẽ suy nghĩ kỹ trước khi gia hạn với Real Madrid - nơi có thể khó kiếm được thời gian thi đấu.

Do đó, không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Mallorca rời sân Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới. Một ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón Asensio vào thời điểm hiện tại.

PSG willing to offer Marco Asensio an improved deal - Bóng Đá

 PSG muốn có Asensio.

Theo báo cáo từ AS, PSG muốn giành chữ ký của Asensio, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Real vào mùa hè 2023. PSG sẵn sàng đưa ra mức lương 6 triệu euro/năm dành cho tiền vệ tấn công sinh năm 1996. Đề nghị từ PSG sẽ cao hơn nhiều so với đề nghị gia hạn từ Real Madrid. Câu lạc bộ Tây Ban Nha muốn gia hạn Asensio theo hợp đồng mới 4 năm, nhưng đã giữ mức lương của anh ấy ở mức hiện tại - 4 triệu euro.

Không nhiều dấu hiệu cho thấy Real sẽ đưa ra con số hấp dẫn hơn, qua đó mở ra cơ hội để Asensio đến PSG.

Lữ Phong | 21:30 22/01/2022
    Bình Luận