Real Madrid chuẩn bị hỏi mua hậu vệ Chelsea

Los Blancos xem tuyển thủ Tây Ban Nha là mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ ở vị trí hậu vệ phải.
 

Theo các báo cáo từ Fichajes, Real Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Cesar Azpilicueta. Los Blancos có khả năng chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha vào tháng Một. Azpilicueta từ lâu đã lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn, bao gồm Real Madrid.

Lão tướng 33 tuổi để lại dấu ấn đậm nét xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Chelsea. Azpilicueta đoạt hàng loạt danh hiệu khác nhau cùng The Blues. Tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở 2 vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ lệch phải.

Về phía Real Madrid, nhà ĐKVĐ Champions League xem Azpilicueta là phương án chất lượng thay thế Dani Carvajal trong bối cảnh hậu vệ phải người Tây Ban Nha có tiền sử chấn thương dày đặc. 

Real Madrid prepare offer to sign Cesar Azpilicueta - Bóng Đá

Real nhắm Azpilicueta.

Song song với đó, Real Madrid cần bổ sung thêm nhân sự khi tương lai của bộ đôi Nacho Fernandez và Jesus Vallejo không chắc chắn. Ở tuổi 33, Azpilicueta đủ sức mang đến màn trình diễn đẳng cấp cho đoàn quân Carlo Ancelotti.

Mức phí chuyển nhượng của Azpilicueta vào khoảng 10 triệu euro. Kịch bản hậu vệ người Tây Ban Nha rời Chelsea vào tháng Một không cao. Các CĐV kỳ vọng Azpilicueta có thể cống hiến cho đội nhà trọn vẹn ở mùa giải 2022/2023.

Bên cạnh chuyên môn ấn tượng, Azpilicueta còn sở hữu tố chất thủ lĩnh bẩm sinh, khả năng lãnh đạo phòng thay đồ nhiều cá tính như Chelsea.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:44 06/12/2022
    Bình Luận