Real Madrid đạt thỏa thuận đón tân binh trăm triệu euro

Real Madrid đang chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn chợ hè mang tên Jude Bellingham từ Dortmund.
Real Madrid đạt thỏa thuận đón tân binh trăm triệu euro - Bóng Đá

Bellingham sắp gia nhập Real Madrid. 

Theo Marca, phái đoàn của Real Madrid vừa có cuộc gặp với Dortmund và đạt thỏa thuận cho vụ chuyển nhượng mang tên Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh dự kiến sẽ có mặt tại Madrid vào tuần tới để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bellingham chuẩn bị trở thành tân binh trăm triệu euro thứ 3 trong lịch sử Real, sau Eden Hazard (115 triệu euro) và Gareth Bale (101 triệu euro). Đội chủ sân Bernabeu sẽ trao cho tuyển thủ Anh bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Cũng theo Marca, mức lương của Bellingham khi mới gia nhập Real sẽ không nằm trong tốp đầu. Điều này không làm cựu cầu thủ Birmingham bận tâm, bởi ưu tiên số một của anh vẫn là được khoác áo đội bóng vĩ đại nhất lịch sử European Cup/Champions League.

Real thực sự xem trọng tài năng của Bellingham. Cầu thủ sinh năm 2003 chinh phục ban huấn luyện và đội ngũ tuyển trạch "Los Blancos" bằng khả năng khống chế bóng, tầm nhìn và những pha xâm nhập vùng cấm ấn tượng.

Để sở hữu một trong những tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất thế giới, Real đã phải mở "chiến dịch" với sự tham gia của cả Chủ tịch Florentino Perez và Tổng Giám đốc Jose Angel Sanchez. HLV Carlo Ancelotti cũng đã được thông báo về việc Bellingham sắp cập bến Real.

Ở mùa này, Bellingham tỏa sáng với 14 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cùng đồng đội sẽ trở thành tân vương Bundesliga, nếu đánh bại được Mainz ở trận đấu lúc 20h30 tối mai (27/5).

Tuấn Nguyên | 06:15 26/05/2023
    Bình Luận