Real Madrid lên kế hoạch chi 45 triệu ký HĐ với "cơn lốc đường biên"

Real Madrid sẵn sàng chi số tiền lớn để đưa cầu thủ cũ của đội trở lại Bernabeu.

Real Madrid thể hiện phong độ khá phập phù từ đầu mùa. Đội bóng của Zinedine Zidane không cho thấy họ đủ khả năng thách thức chức vô địch La Liga, hay UEFA Champions League. Một phần là do đội hình già nua, thiếu những nhân tố thay thế.

Đơn cử như trường hợp của Marcelo. Hậu vệ người Brazil đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp khi tuổi tác không cho phép anh liên tục thi đấu với cường độ cao. Trong khi đó, Ferland Mendy chơi khá tệ, và không đáp ứng được kỳ vọng.

Real Madrid plan to launch €45m offer to re-sign Sergio Reguilon - Bóng Đá

 Real Madrid muốn bổ sung một hậu vệ trái.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi BLĐ Real Madrid lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái trong thời gian tới. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi 45 triệu bảng để tái ký hợp đồng với Sergio Reguilon.

Tồn tại điều khoản cho phép Real Madrid được quyền ưu tiên mua lại Reguilon vào cuối mùa giải này. Cá nhân Reguilon cũng từng thừa nhận, anh có thể trở về Madrid chơi bóng vào một thời điểm không xa.

Reguilon với khả năng leo biên cực tốt đã trở thành sự lựa chọn tối ưu dưới triều đại Jose Mourinho ở Tottenham. Một khi tái hợp với Real Madrid, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ được đảm bảo suất đá chính bên hành lang trái.

Cận cảnh buổi tập của Real Madrid:

 
    Bình Luận