Romano: Newcastle đẩy mạnh thương vụ Jesse Lingard trong vài giờ tới

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận “Chích chòe” đang nỗ lực để có được chữ ký Jesse Lingard.
 

Những bàn thắng của Lingard trong màu áo Brighton

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Lingard gia nhập West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Ngôi sao người Anh đã hòa nhập rất nhanh và tỏa sáng rực rỡ. Lingard đóng góp 9 bàn và 4 kiến tạo sau 16 trận ra sân tại Premier League, giúp The Hammers cán đích ở vị trí thứ 6, có được tấm vé tham dự Europa League mùa này.

Sau khi hết thời hạn cho mượn, Lingard quyết tâm bám trụ lại Old Trafford để cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên hết sức khó khăn đối với ngôi sao 29 tuổi. Anh không được Ole Gunnar Solskjaer và hiện tại là Ralf Rangnick trọng dụng. Đến nay Lingard chỉ mới có vỏn vẹn 89 phút ra sân tại Premier League.

Newcastle will push again on Jesse Lingard deal in the next hours. - Bóng Đá

 Newcastle muốn chiêu mộ Lingard.

Một số CLB khác tại Ngoại hạng Anh muốn giải cứu Lingard khỏi Old Trafford. Mới đây, chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận: Newcastle sẽ đẩy mạnh thương vụ Jesse Lingard một lần nữa trong vài giờ tới. Ban giám đốc Magpies đang làm việc chăm chỉ để ký hợp đồng với Jesse ít nhất cho đến cuối mùa giải, khi đó anh ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra với cả đại diện của Manchester United và Lingard.”

Newcastle đang nỗ lực để có được tấm vé trụ hạng vào cuối mùa giải. Họ hiện xếp thứ 18 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 17 của Norwich 1 điểm.

Endo | 15:49 24/01/2022
    Bình Luận