Romano xác nhận tiền vệ Arsenal quan tâm hơn Milinkovic Savic

Từ lâu, HLV Mikel Arteta đã muốn củng cố lại tuyến giữa của Pháo thủ bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.
 

Arsenal là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Hè năm nay, và dự kiến công cuộc nâng cấp đội hình của họ vẫn sẽ không dừng lại sau thương vụ Gabriel Jesus. Sắp tới đây, HLV Mikel Arteta khả năng cao sẽ tiến hành chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, hiện Sergej Milinkovic-Savic cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, nhưng Youri Tielemans mới là cái tên được Pháo thủ ưu tiên. Trao đổi trên chương trình podcast Que Golazo, Romano cho biết (dẫn lời bởi Football365):

ARSENAL, NEWCASTLE UNITED FAIL WITH OFFERS FOR SERGEJ MILINKOVIC-SAVIC - Bóng Đá

Milinkovic-Savic cũng đang được Arsenal nhắm đến. 

"Tôi thấy một số cái tên đã được đề cập đến. Milinkovic-Savic luôn được nhắc đến trên báo chí Ý, nhưng Lazio muốn có 75-80 triệu euro cho Milinkovic-Savic. Vì vậy, đây là một thương vụ thực sự phức tạp"

"Tôi chắc chắn rằng Tielemans là một cơ hội tốt vì cậu ấy sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè năm sau. Cậu ấy không gia hạn với Leicester, thế nên, đây là lý do tại sao Arsenal đang khám phá khả năng chiêu mộ Tielemans nhiều hơn so với Milinkovic-Savic."

Thực tế, bên cạnh Tielemans và Milinkovic-Savic thì vẫn còn một số tiền vệ khác nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ, điển hình như Arthur Melo. Thực tế, Arsenal đã triển khai kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng trước, nhưng rốt cuộc thì họ đã không thể tìm được tiếng nói chung với Juventus.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:28 05/07/2022
    Bình Luận