"Ronaldo là lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal"

David Seaman khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo để bổ sung hỏa lực cho mặt trận tấn công.
 

Dù đang dẫn đầu cuộc đua tại Premier League, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thực sự an tâm về vị trí của mình bởi theo sát họ vẫn luôn là một Man City với đội hình toàn sao.

Nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Mikel Arteta sẽ tăng cường hỏa lực trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhằm san sẻ bớt gánh nặng ghi bàn cho tiền đạo Gabriel Jesus. Đã có khá nhiều mục tiêu được chiến lược gia người Tây Ban Nha để mắt đến, nhưng theo huyền thoại David Seaman, Pháo thủ nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo - ngôi sao vừa bị Man Utd thanh lý hợp đồng.

David Seaman has tipped his former club to sign Manchester United star Cristiano Ronaldo  - Bóng Đá

 Seaman khuyên Arsenal chiêu mộ Ronaldo.

Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ, tuy nhiên tiền đạo 37 tuổi vẫn còn giữ cho mình khả năng đánh hơi bàn thắng vốn làm nên thương hiệu của anh. Ronaldo hiện đã vượt qua cột mốc 700 pha lập công trong sự nghiệp. Chính vì vậy, Seaman tin rằng, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Pháo thủ.

"Ronaldo còn lâu mới hết thời và cậu ấy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Arsenal."

Nếu xúc tiến thương vụ Ronaldo, Pháo thủ sẽ không cần nghĩ đến vấn đề kinh phí chuyển nhượng bởi ngôi sao sinh năm 1985 đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên mức lương của Ronaldo có thể khiến họ ái ngại.

Trước khi rời Man Utd, tiền đạo này hưởng mức thu nhập lên đến 500.000 bảng/tuần, khoản thù lao khủng bậc nhất Premier League.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:53 24/11/2022
    Bình Luận