Sao Arsenal được ví như viên kim cương

Trong phần mới nhất của bộ phim tài liệu 'All or Nothing: Arsenal', người ta thấy trợ lý Steve Round đã ví Gabriel Martinelli như một viên kim cương của CLB.
 

Cầu thủ trẻ người Brazil gia nhập Pháo thủ vào năm 2019. Chỉ trong 3 năm anh đã thăng tiến vượt bậc và mới đây là người ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới cho Arsenal ở Premier League mùa này. 

Sao Arsenal được ví như viên kim cương - Bóng Đá

 Martinelli được ví là viên kim cương của Pháo thủ.

Trước đó, Gabriel Martinelli đã ghi được 10 bàn thắng trong năm đầu tiên có mặt ở CLB. Đây là thành tích đặc biệt nếu người ta biết Martinelli chuyển đến Bắc London từ một CLB ở hạng 4 Brazil. 

Các huấn luyện viên ở Arsenal đánh giá rất cao tài năng của chân sút sinh năm 2001. Trong các tập 4, 5 và 6 của bộ phim tài liệu 'All or Nothing: Arsenal' mới được công chiếu hôm qua, trợ lý Steve Round đã dành những lời có cánh về Martinelli với Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar. 

Round cho biết: "Cậu ấy đang tập luyện tốt. Edu, tôi thích cậu ấy. Thành thật mà nói, tôi rất thích cậu ấy. Cậu ấy chỉ cần thời gian, chỉ thế thôi."

"Cậu ấy là một đứa nhóc tuyệt vời, cậu ấy tập luyện mỗi ngày như thể đó là ngày tận thế. Cậu ấy là một viên kim cương," trợ lý của Arteta mô tả nhận định. 

Kể từ mùa giải đầu tiên ra mắt Pháo thủ với 10 bàn thắng, Martinelli đã ghi thêm được 9 bàn nữa cho Pháo thủ trong hai năm. Cầu thủ này đã có những bước tiến vượt bậc và có lẽ đã nổi bật hơn nữa nếu không có những chấn thương ngắt quãng.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:23 11/08/2022
    Bình Luận