Sao trẻ được Liverpool theo đuổi, Arsenal liền có phản ứng

Một thông tin chuyển nhượng xoay quanh việc Pháo thủ có khả năng phải bán đi một tài năng sáng giá.

Mùa hè này, hiển nhiên NHM Arsenal đang rất kỳ vọng vào việc BLĐ đội bóng sẽ mang về những tân binh nhằm giúp HLV Mikel Arteta xây dựng hệ thống mà mình muốn. Tuy vậy, lúc này tình hình không khả quan với Pháo thủ khi mà vốn dĩ họ đã không phải là một đội bóng có ngân sách chuyển nhượng lớn và lại bị COVID-19 làm ảnh hưởng rất nhiều.

Trong khi chiều đến chưa có một thương vụ nào khả quan, thì ở chiều đi, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chia tay một cái tên trẻ tài năng, đó là Folarin Balogun. Được biết, Balogun không tiếp tục gia hạn với Pháo thủ, và nếu không thể bán anh hè này, họ sẽ phải chịu cảnh mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Arsenal name asking price for Balogun as youngster is 'tracked by Liverpool' - Bóng Đá

Nếu không bán Balogun hè này, Arsenal có thể sẽ mất trắng anh vào hè năm sau.

Lúc này, Liverpool, Brenftord và một số CLB tại Premier League cũng như Bundesliga được cho là đều có hứng thú với Balogun. Trước tình cảnh này, BLĐ Pháo thủ đã treo mức giá 8 triệu bảng cho cầu thủ của mình.

 

Cũng là một câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Arsenal, mới đây tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Barcelona sẵn sàng để Coutinho cập bến sân Emirates với mức giá chỉ 9 triệu bảng trong trường hợp đội bóng London đồng ý trao đổi Matteo Guendouzi. 

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

    Bình Luận