Sát thủ Arsenal được 2 đại gia săn đón, Arteta sắp mất trọng pháo

Gương mặt vẫn đang có tương lai khó đoán ở Emirates dù HLV Mikel Arteta luôn thể hiện lòng tin.

Alexandre Lacazette hiện chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong bản hợp đồng với Arsenal. CLB phía Bắc London và chân sút người Pháp chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ gia hạn hay ký một thỏa thuận mới. Mikel Arteta từng lên tiếng ủng hộ Lacazette trở thành cây săn bàn số 1 cho Arsenal mùa này, nhưng hiện tại, cựu sao Lyon vẫn đối mặt tương lai mù mịt ở Emirates và sắp có quyền đàm phán chuyển nhượng tự do với các câu lạc bộ khác từ tháng Giêng.

Trong bối cảnh Lacazette rời Arsenal, Sevilla và Atletico Madrid là 2 CLB trước đó đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo 30 tuổi của Pháo thủ. Tuy nhiên, đây chưa phải là 2 đội bóng duy nhất muốn có Lacazette.

AC Milan to rival Juventus for Arsenal's Alexandre Lacazette? - Bóng Đá

Lacazette được nhiều CLB lớn săn đón.

Theo Calciomercato, AC Milan và Juventus đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của tiền đạo Alexandre Lacazette. Juventus muốn sở hữu Lacazette để gia tăng chất lượng nhân sự hàng công, nhưng Calciomercato đồng thời tuyên bố rằng AC Milan cũng coi Lacazette là một thương vụ nhượng lý tưởng.

Thông tin từ Calciomercato cho biết thêm, Rossoneri đang lên kế hoạch cho cuộc sống không có Zlatan Ibrahimovic - người sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng tới. Trong khi Olivier Giroud sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần nữa.

Lacazette ghi được có 66 bàn thắng sau 172 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ chơi 31 phút ở Premier League mùa này.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 20:22 18/09/2021
    Bình Luận