'Sát thủ' Wolves lên tiếng, quá rõ cơ hội để Man Utd chiêu mộ

Chân sút từng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ thú vị về chuyện đi ở.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã đối mặt với những nỗi lo về hàng tiền đạo. Bởi lẽ, Odion Ighalo vẫn không xác định được tương lai của mình. Chính vì lẽ ấy, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn 2 cái tên để tin tưởng đó là Anthony Martial cùng Marcus Rashford.

Nửa đỏ thành Manchester đang tìm một chân sút đẳng cấp để có thể lĩnh xướng hàng công. Theo truyền thông Anh, Raul Jimenez là cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm này, tuyển thủ Mexico ra sân tới 47 trận, ghi 24 bàn và có 10 pha kiến tạo cho Wolves.

Sự toàn diện, khả năng độc lập tác chiến là sở trưởng của cựu sao Atletico Madrid. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ 29 tuổi mới đây đã lên tiếng và mang tới tin buồn cho M.U.

Raul Jimenez flattered by Manchester United transfer speculation but ‘very happy’ at Wolves - Bóng Đá

 Cầu thủ sinh năm 1991 đã có những màn trình diễn ấn tượng. 

"Trước hết, tôi phải thừa nhận rằng mình đang hạnh phúc tại đây. Tôi cảm thấy đây như thể là nhà của mình ngay từ phút đầu tiên, đồng thời đội bóng cũng tạo ra sự kết nối đáng kinh ngạc. Tôi không xa lạ gì những tin chuyển nhượng như vậy. Mỗi ngày một CLB mới xuất hiện, một đề nghị mới được đưa ra.

 

Tôi chẳng biết được nó sẽ có giá trị là bao nhiêu. Thật tốt khi họ đang nghĩ về bạn, nhưng tôi phải làm điều nên tiếp tục diễn ra đó là hoàn thành phần việc của mình tại Wolves", Raul Jimenez trả lời trên Telemundo.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes:

 
    Bình Luận