Sau Jorginho, Arsenal tính mua thêm một cầu thủ Chelsea

Một ngôi sao khác thuộc biên chế đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ như đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ.
 

Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng không thực sự thuận lợi trong tháng Một, khi họ lần lượt bỏ lỡ những mục tiêu hàng đầu như Mykhaylo Mudryk hay Moises Caicedo. Dù vậy, chất lượng đội hình của Pháo thủ cũng đã được tăng lên đáng kể, với những bản hợp đồng đáng chú ý như Jakub Kiwior, Leandro Trossard và đặc biệt là Jorginho. 

Tiền vệ người Ý bất ngờ rời khỏi Chelsea để chuyển sang chơi bóng tại Emirates, thông qua một thương vụ có trị giá 12 triệu bảng. Đây được xem là một động thái khá bất ngờ, bởi trước đó, hầu như không có bất kỳ tin đồn nào cho thấy Jorginho được Emirates quan tâm. Nhưng sau thương vụ này, dự kiến Pháo thủ sẽ có khả năng thâu tóm thêm một cầu thủ nữa của The Blues. 

Ảnh Jorginho đến Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho đã cập bến Emirates. 

Cụ thể, nguồn tin từ Metro cho hay, Arsenal đã đưa Callum Hudson-Odoi vào tầm ngắm. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang theo sát những màn thể hiện của sao trẻ người Anh dưới màu áo Bayer Leverkusen, trước khi quyết định thực hiện một động thái chính thức dành cho tài năng 22 tuổi.

Trên thực tế, Hudson-Odoi đang trải qua một quãng thời gian tương đối khó khăn tại Bundesliga. Thi đấu cho Leverkusen dưới dạng cho mượn, anh mới đóng góp được vỏn vẹn 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở giải quốc nội. 

Huỳnh Phong | 12:37 02/02/2023
    Bình Luận