Sếp lớn Saudi Arabia nói về khả năng chiêu mộ Messi

Tương lai của Lionel Messi tại sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa được định đoạt.
 

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2023. PSG muốn giữ chân cựu sao Barcelona. Theo L'Equipe, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử liên tục đề nghị Messi ký hợp đồng mới.

Le Parisien báo cáo rằng Messi đã đạt được thỏa thuận ban đầu với PSG để ở lại Paris thêm một năm. Nguồn tin này cũng khẳng định Messi và gia đình đang hạnh phúc ở Paris. 

Ibrahim Alkassim on Messi - Bóng Đá

 Tương lai Messi khó đoán.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, PSG chưa thể công bố việc gia hạn với El Pulga. Theo Marca, các CLB Trung Đông bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Messi. 

Mới nhất, Ibrahim Alkassim, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, cho hay: "Hiện tại, chúng tôi không biết gì về việc Lionel Messi có thể đến đây.

Tôi không che giấu điều đó, với tư cách là Liên đoàn Saudi Arabia, chúng tôi muốn một ngày nào đó có Messi ở giải quốc nội.

Ý tưởng của Liên đoàn là luôn cải thiện nền bóng đá, và tất nhiên chúng tôi muốn thấy Cristiano và Messi cùng chơi bóng ở đây, nhưng sự thật là bây giờ chúng tôi không biết gì cả."

Với tham vọng lớn cùng nguồn tài chính khổng lồ, các CLB Saudi Arabia sẵn sàng thực hiện những điều điên rồ. Trong tương lai, Messi hoàn toàn có thể tái ngộ Ronaldo ở Trung Đông.

Tiểu Lam | 08:12 25/01/2023
    Bình Luận