SỐC! Raiola xác nhận Pogba có thể rời M.U, chọn luôn bến đỗ mới

Siêu cò Mino Raiola lên tiếng về tương lai của Paul Pogba trong bối cảnh hợp đồng sắp đáo hạn với Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man United.

Được biết, Man United cố thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Họ không có ý định để Pogba ra đi. Theo nhiều nguồn tin suốt thời gian qua, tiền vệ người Pháp có kế hoạch chỉ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến hết mùa giải này.

Mino Raiola on Pogba - Bóng Đá

 Raiola gây sốc về tương lai Pogba.

Mới nhất, đại diện Mino Raiola lại gây sốc khi tuyên bố tương lai của Pogba. Tay cò này khẳng định trên Rai Sport: "Paul hết hạn hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Man Utd và chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra.

Juventus? Paul vẫn yêu Turin. Có khả năng Paul sẽ trở lại Juventus. Vâng - nhưng mọi chuyện cũng phụ thuộc vào kế hoạch của Juventus."

Trước đó, ký giả David Ornstein xác nhận, Pogba đang nghiêng về việc ký hợp đồng mới với Man Utd. Trận thắng Newcastle United đã ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của cầu thủ 28 tuổi về tương lai.

Tuy nhiên, với một siêu cò cáo già như Raiola, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Do đó, chưa có gì đảm bảo tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:46 17/09/2021
    Bình Luận