Sule khước từ Bayern, mở ra cơ hội cho Chelsea

Động thái giữa Niklas Sule và Bayern Munich mở ra cơ hội cho các CLB nhảy vào chiêu mộ cầu thủ.
 

Video những khoảnh khắc của Sule tại Bayern

Tình hình của Niklas Sule tại Bayern Munich đang chưa được rõ ràng. Gã khổng lồ xứ Bavaria muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức nhưng quá trình thương thảo đang bị trì trệ. Vấn đề này khiến NHM Bayern không vui vì Sule đang là cái tên quan trọng tại CLB. 

Bản thân Bayern cũng lo lắng vì họ xem trọng cầu thủ 26 tuổi. Julian Nagelsmann rất thích Sule và luôn tin tưởng cầu thủ này. Do đó, Die Roten sẽ phải nghiêm túc và quyết tâm trong việc giữ chân ngôi sao sinh năm 1995. Chính vì vậy nên gã khổng lồ xứ Bavaria đã đưa ra con số tiền lương cho cựu cầu thủ Hoffenheim.

Theo nguồn tin từ BILD, lời đề nghị mới nhất của Bayern chính là 10 triệu euro/mùa. Dù vậy, Sule đã từ chối lời đề nghị và nói với câu lạc bộ rằng anh ấy sẽ không gia hạn hợp đồng mới. Điều này dẫn đến viễn cảnh trung vệ người Đức chuẩn bị rời sân Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sule khước từ Bayern, mở ra cơ hội cho Chelsea - Bóng Đá

 Sule khước từ đề nghị gia hạn của Bayern.

Anh có thể tự do đàm phán trước hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào tại châu Âu. Được biết, Barca, Chelsea và Newcastle đang muốn chiêu mộ Sule

Trước đó từng xuất hiện thông tin Sule không hứng thú với Newcastle. Cùng với việc Barca gặp khó khăn tài chính, Chelsea đang là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao đến từ Bundesliga.

Lữ Phong | 21:42 24/01/2022
    Bình Luận