Tai bay vạ gió, siêu kế hoạch 'bom tấn kép' của Real bị đóng băng

Los Blancos hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành.

Tính đến 18h00 ngày 25/03, cả thế giới đã ghi nhận hơn 416.000 ca dương tính COVID-19. Trong số này, có đến hơn 18.500 người thiệt mạng.

Tây Ban Nha là một trong những tâm dịch với những diễn biến khó lường nhất những ngày gần đây. Quốc gia bán đảo Iberia đã có hơn 39.000 ca nhiễm virus Corona, với con số thương vong là 2.696.

Trước tình hình virus hoành hành nghiêm trọng, BTC La Liga đã phải ra quyết định hoãn vô thời hạn ngày tổ chức các trận cầu trở lại.

Kế hoạch chuyển nhượng của Real tan hoang - Bóng Đá

 Real khốn đốn trong bối cảnh dịch COVID-19 tàn phá cả quốc gia.

Hôm nay, ESPN cho hay virus nguy hiểm đang tiếp tục ảnh hưởng xấu tới ông lớn Real Madrid. Doanh thu của đội chủ sân Santiago Bernabeu giảm sút, dẫn đến các kế hoạch xây dựng lực lượng mùa tới bị trì hoãn, ít nhất cho đến khi mùa giải 2019/20 có thể trở lại và hoàn tất.

 

2 "bom tấn" Real nhắm đến là Paul Pogba và Lautaro Martinez lại quá đắt đỏ. Nếu như Manchester United vẫn định giá Pogba trên 100 triệu euro, thì phí phá vỡ hợp đồng của Martinez vào tháng 7 lên tới 111 triệu euro.

ESPN đã tiếp cận với các đại diện của những mục tiêu Real theo đuổi vài ngày gần đây, nhưng được báo rằng không có tiến triển nào. Các đại diện vẫn đang chờ động thái tiếp theo từ Los Blancos.

Xem tài năng của Martinez khiến cả Châu Âu khao khát:

    Bình Luận