Tân binh M.U: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Ten Hag"

Ngôi sao người Hà Lan có những chia sẻ ban đầu xoay quanh việc chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford.
 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tyrell Malacia thừa nhận anh đã chuyển sang khoác áo Manchester United. Đồng thời, cựu sao Feyenoord còn xác nhận rằng mình đã có một cuộc trò chuyện với HLV Erik Ten Hag, và cả hai có một mối quan hệ rất tốt.

Mirror dẫn lời ngôi sao người Hà Lan:

Tôi đã nói chuyện với Van Persie về câu lạc bộ và thành phố này, và cả nơi ở."

“Tôi cũng đã tìm hiểu thông qua người bạn thời thơ ấu của mình, Tahith Chong, người mà tôi đã chơi cùng ở Feyenoord. Tôi đã nghe được rất nhiều điều từ cậu ấy."

 Malacia đã đến Old Trafford. 

"Tôi chỉ mới tiến đến cấp độ này, thế nên tôi vẫn phải thể hiện những gì mình có thể làm. Tôi muốn đạt đến đỉnh cao nhất và nỗ lực vì nó - tôi nghĩ mình có thể làm được."

“Ten Hag là một huấn luyện viên rất tuyệt và cũng là một người ấm áp. Tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt đẹp với ông ấy và tôi có mối quan hệ rất tốt với Ten Hag."

"Đó là điều quan trọng, bởi vì nếu như mọi việc suôn sẻ, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau trong nhiều năm. Tôi rất mong đợi điều đó, vì tôi nghĩ mình có thể học hỏi được nhiều điều từ Ten Hag. Ông ấy đã từng cải thiện nhiều cầu thủ, miễn là họ sẵn sàng làm việc chăm chỉ."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 15:45 05/07/2022
    Bình Luận