Tân binh thứ 5 đã có mặt ở Juventus

Trang Twitter của CLB Juventus đã đăng tải 2 video clip ngắn về sự có mặt của tân binh thứ 5 của đội.
 

Juventus đã trải qua mùa giải 2021/22 mà không có nhiều điểm nhấn và hướng đến những tín hiệu tích cực sắp tới. Mùa Hè năm nay, Bà đầm già thành Turin đã chi 49.5 triệu euro chiêu mộ 4 tân binh: 2 cái tên đáng chú ý nhất là Angel di Maria và Paul Pogba và 2 bản hợp đồng mới còn lại là Bremer và Andrea Cambiaso.

Chưa dừng lại ở đó, gã khổng lồ của Serie A tiếp tục kế hoạch mua sắm của mình và cái tên sắp được công bố là Filip Kostic. Theo đó, trang Twitter của CLB đăng tải 2 video clip ngắn cho thấy cầu thủ người Serbia đã đặt chân đến Torino và chuẩn bị cho những thủ tục cuối cùng trước khi công bố chính thức hợp đồng mới.

Tân binh thứ 5 đã có mặt ở Juventus - Bóng Đá

Kostic đã đặt chân đến Juventus, chuẩn bị hoàn tất hợp đồng.

Kostic là mẫu cầu thủ đá bám biên và anh có thể linh động ở cả hành lang trái lẫn phải. Mùa giải 2021/22 vừa qua cầu thủ sinh năm 1992 đóng góp 9 bàn và 15 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường. Anh giữ vai trò quan trọng giúp Frankfurt vô địch Europa League.

Có thêm Kostic, HLV Massimiliano Allegri sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng cho những phương án tấn công biên. Anh là cầu thủ thuận chân trái và có khả năng tạo đột biến từ những pha đi bóng có độ quái đáng gờm. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ sớm được công bố trên trang chủ của Juventus.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:42 11/08/2022
    Bình Luận