Thỏa thuận hoàn tất, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro

Nhà báo Fabrizio Romano vừa có những cập nhật về thương vụ bom tấn sắp được kích nổ của Chelsea.
 

Chelsea vẫn đang trong quá trình nâng cấp đội hình, chuẩn bị chinh phục những mục tiêu mới ở mùa giải 2022/23. Họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh trong đó đáng chú ý có Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Và hiện tại, The Blues tích cực trên TTCN để mang về thêm những chữ ký chất lượng.

Thỏa thuận hoàn tất, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro - Bóng Đá

De Jong đang được cả Chelsea và Man Utd săn đón.

Mới đây, khi nói về kế hoạch mua sắm sắp tới của đội bóng thành London, nhà báo Fabrizio Romano viết trên Caught Offside như sau: 

"Chelsea đã sẵn sàng chi trả mức giá mà Barcelona muốn trong thương vụ Frenkie de Jong và việc họ cần làm lúc này là chờ quyết định từ cầu thủ. Trước đó, hồi tháng 7, Manchester United đã có thỏa thuận cùng Barca với giá 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí.

Quyết định bây giờ là tùy thuộc vào bản thân của De Jong và Man Utd sẽ cố gắng đến cùng dù biết rằng Chelsea có sức hút từ Champions League.

Tôi hiểu vị thế hiện tại của De Jong là: sau những mùa giải chật vật cùng Barcelona, giờ đây đội hình đã mạnh lên và có cơ hội giành những danh hiệu quan trọng."

Như vậy Chelsea cũng như Man Utd vẫn phải chờ quyết định của cá nhân De Jong trong thời gian tới. Cả 2 đội đều khao khát có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan để gia cố hàng tiền vệ của mình.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 19:18 11/08/2022
    Bình Luận