Thông điệp tàn bạo của Florentino Perez

Chủ tịch Real Madrid thẳng thừng đóng sập cánh cửa trở lại Bernabeu đối với “người cũ” Cristiano Ronaldo.
 

Sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại, CR7 được cho là tìm cách rời Old Trafford thêm 1 lần nữa, lý do là vì Man Utd không có suất tham dự Champions League. Được xem là “ông Vua C1”, rõ ràng Ronaldo muốn tiếp tục góp mặt tại giải đấu danh giá nhất lục địa già, nơi anh thi đấu cực kỳ thăng hoa mỗi khi ra sân.

Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Frankfurt mới đây, Florentino Perez khi được người hâm mộ đề cập đến khả năng đưa CR7 trở lại, ông đáp: “Cristiano? Một lần nữa? Ở tuổi 38?”. Vị chủ tịch này mỉm cười và bỏ đi. Có thể nhận thấy Perez không hề mặn mà với viễn cảnh đưa CR7 trở lại Bernabeu, bất chấp anh đang là chân sút vĩ đại nhất CLB, đóng góp 450 bàn sau 438 trận ra sân.

 - Bóng Đá

 Perez không có ý định đưa Ronaldo trở lại.

Thực tế mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez chưa bao giờ êm đẹp. Thương vụ chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha vào năm 2009 được thực hiện bởi chủ tịch tiền nhiệm Ramon Calderon. Về bản chất, Perez kế thừa Ronaldo. Nhưng có cảm giác CR7 không hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu của vị chủ tịch này.

Năm 2012, PSG khi nhận được sự hậu thuẫn từ giới chủ Qatar đã lên kế hoạch lôi kéo Ronaldo. Anh đã thảo luận về khả năng gia nhập gã nhà giàu nước Pháp với Perez. Đáp lại, vị chủ tịch này cho biết: “Hãy tìm cho tôi một CLB đặt 200 triệu euro lên bàn. Với số tiền đó, tôi sẽ trả điều khoản giải phóng của Messi để thế chỗ cậu.”

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez trở nên căng thẳng vào cuối mùa giải 2016/17, khi có thông tin cho rằng một lời hứa trong hợp đồng đã không được thực hiện, sau khi Real Madrid vô địch Champions League tại Cardiff (thắng Juventus).

 - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez không êm đẹp. 

1 năm sau, Los Blancos lại giành chiếc cúp bạc tại Kyiv (thắng Liverpool), Ronaldo đã cởi mở hơn về khả năng tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên Perez lại chẳng may may để tâm: “Bây giờ không phải là lúc cho các vấn đề cá nhân. CLB quan trọng hơn bất kỳ ai. Tôi rất vui vì cậu ấy đã có 5 Champions League, giống như tôi. Điều tương tự cũng được nghe thấy vào mỗi mùa Hè, và sau đó không có gì xảy ra.”

Cuối cùng sau mùa giải 2017/18, CR7 gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng, nghĩa là Real Madrid đã kiếm được mức lợi nhuận so với việc đã chiêu mộ Ronaldo vào năm 2009. Los Blancos cũng rất chật vật sau khi chân sút người Bồ Đào Nha rời đi. Nhưng rất nhanh chóng, họ có Karim Benzema dẫn dắt hàng công, và vừa trải qua chiến dịch 2021/22 thành công rực rỡ.

(Theo Mirror)

Endo - theo xevathethao.vn | 09:24 13/08/2022
    Bình Luận