Thực thi “kế hoạch B”, Man Utd từ bỏ thương vụ Jadon Sancho?

Quỷ đỏ thành Manchester đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác vì gặp khó khăn trong thương vụ Sancho.

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên Quỷ đỏ đang gặp một chướng ngại khá lớn trong thương vụ này, khi mà Borussia Dortmund vẫn kiên quyết đòi hỏi 100 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chờ đợi đại diện đến từ Bundesliga giảm mức phí yêu cầu, thay vì bỏ ra 100 triệu bảng để ngay lập tức có được Sancho. Bên cạnh đó, M.U cũng lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp họ không thể sở hữu tiền vệ người Anh.

M.U chiêu mộ Ferran Torres - Bóng Đá

 Torres sẽ gia nhập M.U?

Mới đây một nguồn tin cho biết BLĐ Quỷ đỏ đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Ferran Torres. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn rời Valencia ngay vào Hè này vì mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chủ tịch Peter Lim. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Mestalla chỉ còn lại 12 tháng.

 

Chỉ mới 20 tuổi, Torres chơi tổng cộng 40 trận, đóng góp 6 bàn và 7 pha kiến tạo. Torres có thể thi đấu tốt ở 2 hành lang biên, hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U. Mức giá của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro, rẻ hơn nhiều so với Jadon Sancho.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

 
    Bình Luận