Thương vụ tiềm năng của Martial diễn biến phức tạp

Anthony Martial vẫn là lựa chọn ưu tiên của Sevilla để củng cố tuyến tiền đạo, bất chấp việc họ gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.
 

Nhìn lại 5 năm đầu tiên của Anthony Martial ở Man United

Tương lai của Martial bị nghi ngờ sau khi Ralf Rangnick tuyên bố rằng ông đã loại anh khỏi đội hình Manchester United trong ngày đối mặt với Aston Villa vì anh "không muốn góp mặt trong đội".

Dù cầu thủ người Pháp kiên quyết phủ nhận phát ngôn của Rangnick, tương lai của anh vốn đã ở trong tình trạng bị nghi ngờ, vì anh đã bị tụt lại phía sau những người như Jadon Sancho, Anthony Elanga, Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.

MU loạn: Kẻ phá hoại Martial - Bóng Đá

 Anthony Martial vẫn đang bị kẹt lại ở Man United.

Nhưng bất chấp việc Martial bị đánh giá thấp trong các phương án tấn công của Rangnick, Sevilla vẫn đang nỗ lực để có thể mượn cầu thủ người Pháp, theo tờ Marca của Tây Ban Nha. United được cho là đang yêu cầu đội bóng của Julen Lopetegui trả một khoản phí mượn người và toàn bộ lương của Martial trong suốt thời gian cho mượn.

Trước đó Sevilla được cho đã bỏ cuộc nhưng thông tin từ Marca cho thấy họ vẫn giữ hy vọng. Để làm cho vấn đề khó khăn hơn đối với gã khổng lồ Tây Ban Nha, Martial cũng đã được cho là có liên hệ với một động thái khác tới Juventus.

Hiện Sevilla đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga, chỉ kém Real Madrid. Họ cũng còn nguyên cơ hội ở đấu trường Europa League, nơi họ sẽ gặp Dinamo Zagreb vào giữa tháng tới.

Thanh Vũ | 12:53 22/01/2022
    Bình Luận