Tiền đạo ghi 9 bàn/20 trận: "Tôi mơ ước được chuyển đến Chelsea"

Tiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ về mơ ước của mình.

Dù TTCN vẫn chưa mở cửa, nhưng Chelsea đã có cho mình một tân binh chất lượng trong mùa Hè mang tên Hakim Ziyech. Thương vụ này đã trực tiếp thể hiện tham vọng của The Blues, và chắc chắn họ đang có một kế hoạch lớn dành cho phiên chợ Hè.

Dĩ nhiên, HLV Frank Lampard đã lên danh sách những mục tiêu cần phải chiêu mộ, những tài năng mà ông mong muốn có trong tay. Ở chiều hướng ngược lại, cũng có không ít cầu thủ ao ước được đầu quân cho Chelsea, điển hình như Nahuel Bustos.

Tiền đạo 21 tuổi hiện đang đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình của Talleres, CLB thi đấu tại Superliga Argentina. Tính đến thời điểm này, Bustos đã đóng góp 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân, một hiệu suất đủ để giúp anh lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại châu Âu.

Tiền đạo ghi 9 bàn/20 trận:

 Nahuel Bustos.

Như bao cầu thủ khác, Bustos đã có sẵn đội bóng trong mơ của mình, và đó là Chelsea. Tờ La Voz del Inter dẫn lời tiền đạo người Argentina:

 

"Tôi muốn ra nước ngoài thi đấu. Còn nếu ở lại Argentina, tôi chỉ khoác áo Talleres, tôi vẫn luôn nói như vậy. Nếu Boca hay River có quan tâm, tôi vẫn ở lại Talleres. Tôi không nói dối đâu."

"Nhưng tôi thích chơi bóng tại châu Âu. Bạn có biết tôi muốn thi đấu ở nơi nào không? Chelsea, ở nước Anh. Nó là mơ ước của tôi."

Thực tế, khả năng để Bustos chuyển đến Stamford Bridge là rất thấp, nhưng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Xem Lampard phát biểu:

    Bình Luận