"Tôi muốn thấy cầu thủ Man City đó gia nhập Arsenal"

Huyền thoại Ray Parlour đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

 

 

Tài năng của John Stones 

Bước vào kỳ chuyển nhượng lần này, ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola là củng cố lại hàng thủ. Sau sự ra đi của Vincent Kompany, có thể thấy tuyến sau của Manchester City đã thi đấu khá chật vật trong mùa giải vừa qua.

Dự kiến, sau khi chiêu mộ thành công Nathan Ake, Guardiola vẫn tiếp tục săn đón thêm một trung vệ đẳng cấp khác. Và vì thế, dự kiến những cái tên còn lại trong hàng thủ The Citizens sẽ sớm bị thanh lý, điển hình như John Stones.

Giới truyền thông cho hay, trung vệ người Anh hiện tại đã lọt vào tầm ngắn của nhiều đội bóng như Chelsea hay West Ham United. Nhưng, theo quan điểm của huyền thoại Ray Parlour, thì Arsenal cũng nên gia nhập cuộc đua này.

Parlour wants Stones at Arsenal  - Bóng Đá

 Stones đã không còn được Guardiola trọng dụng.

Phát biểu trên talkSPORT, ông cho biết:

 

“Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến John Stones. Vị trí trung vệ luôn là vấn đề của rất nhiều đội bóng. Liệu cậu ấy sẽ ra đi chứ? Tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Arsenal, nhưng việc họ có thể đáp ứng được phí chuyển nhượng để mua Stones hay không lại là một vấn đề khác."

"Ở độ tuổi này, Stones cần được ra sân thường xuyên. West Ham cũng sẽ rất thích cậu ấy. Tôi không nghĩ Stones có nhiều cơ hội ở Man City. Tôi cho rằng huấn luyện viên của họ không thích Stones, và cậu ấy còn đủ trẻ trung để đến một đội bóng khác rồi thi đấu thường xuyên."

    Bình Luận