"Tôi ngạc nhiên với số người đồng ý Arsenal nên ký Ronaldo"

Nhà báo Charles Watts đã phản đối kịch liệt ý tưởng Cristiano Ronaldo gia nhập Arsenal trong tương lai gần.
 

Charles Watts, phóng viên chuyên đưa tin về Arsenal đã phản đối ý tưởng Cristiano Ronaldo đầu quân cho Arsenal. 

Trên kênh YouTube của mình, Watts nói: "Tôi rất ngạc nhiên trước số lượng NHM, những người đồng ý với Piers Morgan rằng Arsenal nên ký với Cristiano Ronaldo."

'It just literally blows my mind': Charles Watts shocked by who Arsenal are being linked with now - Bóng Đá

 Ronaldo đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Man Utd.

"Thành thật mà nói, nó làm tôi kinh ngạc. Tôi chỉ thấy điên rồ khi mọi người dường như đang thích thú với ý tưởng rằng Arsenal nên tìm cách mang Ronaldo về trong 6 tháng cuối cùng của mùa giải."

"Nó thực sự làm tôi kinh ngạc. Tôi không hiểu được. Ý tôi là, hãy nhìn xem, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhưng trong tâm trí tôi, anh ấy không giỏi bằng Messi. Tôi biết nhiều người sẽ không đồng ý về nhận định này."

"Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xỏ giày và chơi bóng… anh ấy không nên đến gần Arsenal lúc này."

Watts cũng lo ngại rằng việc Ronaldo đến Arsenal sẽ khiến Arteta mất nhiều thời gian để định hình lại phòng thay đồ vốn trẻ trung, sôi nổi và tràn đầy sự đoàn kết.

Vào thời điểm này, có thông tin Arteta đang hướng đến thị trường MLS. Ông đang tìm kiếm một tiền đạo trẻ trung để chia lửa cùng với Gabriel Jesus. Theo Give Me Sport, Arsenal đang nỗ lực để lấy chữ ký của tiền đạo Jesus Ferreira từ FC Dallas.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:04 24/11/2022
    Bình Luận