Tống tiễn Cancelo, Pep chiêu mộ 'cơn lốc' Inter Milan

Theo Dean Jones, thuyền trưởng Man City đang cân nhắc việc chiêu mộ ngôi sao đa năng của Inter.
 

Sau khi đẩy Joao Cancelo sang Bayern Munich theo dạng cho mượn, HLV Pep Guardiola đã sử dụng Manuel Akanji và Nathan Ake thường xuyên thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh mùa này.

Tuy nhiên đây chỉ được xem như phương án tạm thời trước khi chiến lược gia người Hà Lan tìm kiếm một cái tên mới phù hợp với hệ thống chiến thuật của ông hơn. Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Pep hiện đang xem xét việc chiêu mộ Federico Dimarco, cầu thủ vừa có màn trình diễn ấn tượng giúp Inter Milan lọt vào đến chung kết Champions League.

Tình hình chuyển nhượng của Inter Milan - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Man City.

"Federico Dimarco là một trong những cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của ban tuyển trạch Manchester City, vì vậy nếu cậu ấy chơi trong trận chung kết UCL, điều đó có thể tạo thêm một số điều hấp dẫn," Jones nói.

“Man City luôn tìm kiếm những cầu thủ có lợi thế trong lối chơi của họ, những người có thể học hỏi nhanh và thể hiện khả năng thích ứng theo vị trí, và tôi được biết có những khía cạnh trong lối chơi của Dimarco sẽ mang đến sự thú vị.

"Rõ ràng, khả năng cao là Cancelo sẽ chia tay Man City vào mùa hè, vì vậy sẽ thật đáng mong chờ để xem liệu các báo cáo tuyển trạch về Dimarco có đủ tích cực để biến cầu thủ này thành một người ra đi hay không."

Trường Sơn | 20:17 09/06/2023
    Bình Luận