Tottenham có động tĩnh, Atletico đặt giá 20 triệu cho "trung vệ thép"

Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đến một ngôi sao phòng ngự của Atletico Madrid.

Vì tình hình nghiêm trọng của COVID-19 nên Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể kết thúc. Vào giữa tháng 6, theo thông báo mới nhất, sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh sẽ trở lại. Đây là tin vui dành cho NHM.

Và mặc cho mùa giải 2019/20 chưa khép lại nhưng Tottenham đã sớm có kế hoạch tuyển binh ở phiên chợ hè 2020. Trong bối cảnh Jan vertonghen sắp trở thành cầu thủ tự do, đội bóng thành London càng có lý do dành sự quan tâm đến một trung vệ. 

Được biết, nguồn tin từ Mundo Deportivo vừa tiết lộ, Tottenham muốn chiêu mộ Stefan Savic của Atletico Madrid. Savic đang là trung vệ đáng tin cậy trong mắt HLV Diego Simeone nên thương vụ này sẽ trở thành thử thách cho Tottenham.

Tottenham Hotspur considering Stefan Savic move - Bóng Đá

 Tottenham đang muốn có Savic.

Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Montenego và Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022. Đại diện thành Madrid rõ ràng vẫn nắm lợi thế nên họ mong nhận số tiền chuyển nhượng 20 triệu euro từ việc bán cầu thủ.

 

Nói thêm về Savic, anh từng có giai đoạn thi đấu không như mong đợi tại nước Anh trong màu áo Manchester City. Vì lẽ đó, thông tin này sẽ là điều khiến Tottenham phải lưu tâm. Làng túc cầu từng chứng kiến nhiều cầu thủ thi đấu thành công tại Tây Ban Nha nhưng xịt ở Ngoại hạng Anh. Trong đó, cựu sao Atletico, Filipe Luis là ví dụ điển hình.

    Bình Luận