Tottenham nhắm mua sao 88 triệu bị Chelsea khước từ

Nguồn tin từ trang Fichajes cho biết Tottenham Hotspur đang nhắm chiêu mộ cái tên đã bị HLV Mauricio Pochettino khước từ tại Chelsea.
 

Tottenham Hotspur đang đối diện với viễn cảnh mất đi sự phục vụ của chân sút hàng đầu, Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước sự theo đuổi đến từ Manchester United lẫn Real Madrid. Do đó, ngay từ lúc này, họ đã bắt đầu lên phương án thay thế. 

Nguồn tin từ trang Fichajes cho biết, Tottenham Hotspur đã liệt kê Joao Felix vào danh sách những mục tiêu lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng được nhận định là một trong những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng nhất Châu Âu, thế nhưng anh đã không thể đạt được bước phát triển như mong đợi trong màu áo Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone. 

Tottenham nhắm mua sao 88 triệu bị Chelsea khước từ - Bóng Đá

Felix được định giá vào khoảng 88 triệu bảng. 

Joao Felix sau đó đã chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn nhằm tìm kiếm thêm cơ hội thế nhưng, trong một tập thể The Blues thi đấu bết bát, cựu tài năng Benfica đã không thể tạo nên sự khác biệt. 

Được biết, tân HLV của đội chủ sân Stamford Bridge, Mauricio Pochettino không có kế hoạch sử dụng Joao Felix ở mùa giải tới. Do đó, anh buộc phải trở về Atletico Madrid. Đây sẽ là cơ hội để Tottenham Hotspur mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Phi Yến | 15:59 09/06/2023
    Bình Luận