Trả lương 'khủng' kèm hợp đồng 3 năm, PSG sẵn sàng thâu tóm Ramos

Tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra trong nỗi lo lắng dành cho CĐV của Real Madrid, nhất là những thông tin xung quanh chuyện đi ở của Sergio Ramos. Bởi lẽ, giao kèo giữa cựu cầu thủ Sevilla và CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè 2021 này.

Tuy nhiên, Los Blancos vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào nhằm thuyết phục đội trưởng của mình gia hạn hợp đồng. Và theo những thông tin mà cây viết Ian McGarry chia sẻ trên Transfers Window Podcast, Manchester United đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha.

Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester đã có những bước tiếp cận đại diện của Sergio Ramos để hướng tới một thỏa thuận tiềm năng. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, PSG bất ngờ nhập cuộc và sẵn sàng trao cho trung vệ sinh năm 1986 một mức lương hậu hĩnh hơn.

PSG offer Real Madri's Sergio Ramos three-year deal - Bóng Đá

 Ramos có thể chia tay Kền Kền Trắng. 

Nguồn tin từ Onda Cero cho biết, Les Parisiens sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ngôi sao 34 tuổi, đồng thời trả số tiền lên tới 15 triệu euro mỗi mùa. Đây không phải là con số nhỏ với một cầu thủ chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Thời điểm này, hàng phòng ngự của PSG đang khá mỏng sau sự ra đi của Thiago Silva. Vì lẽ ấy, HLV Mauricio Pochettino có thể cần một nhân tố giàu kinh nghiệm hơn để cải thiện tình hình. 

PSG và những khoảnh khắc đẹp của tuần: 

 
    Bình Luận