Trở thành người thừa, Ozil hé lộ tương lai với bạn thân

Tương lai của Mesut Ozil ở Arsenal đang được bàn tán khá nhiều thời gian qua.
 

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil

Ở đội chủ sân Emirates hiện tại, Mesut Ozil đang hưởng mức lương cao ngất ngưỡng, nhưng rõ ràng, đóng góp của anh cho Pháo thủ là chưa tương xứng.

Mesut Ozil 'will only consider moves to Turkey or USA  - Bóng Đá

  Ozil không hạnh phúc ở Arsenal.

Cựu tuyển thủ Đức thu về mức lương hàng tuần được báo cáo là 350.000 bảng - nhưng vẫn chưa chơi một phút nào cho Arsenal kể từ khi mùa giải được tái khởi động. Dù sao, khi không có Ozil, Pháo thủ vẫn chơi rất tốt. Họ đã có chuỗi 4 chiến thắng trước khi có trận hòa 1-1 với Leicester City ngày thứ Tư.

 

Arsenal buộc phải tính đến phương án 'thanh lý' Ozil. Tuy nhiên, theo The Sun, cựu ngôi sao Real Madrid không hề muốn rời khỏi Emirates vào mùa Hè này. Ozil sẽ ở lại Arsenal một mùa bóng nữa, trước khi chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Cũng theo The Sun, Ozil không hề hứng thú với việc trở lại Bundesliga, mà nhiều khả năng sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ, sau cuộc gặp với tổng thống Recep Erdogan. Anh cũng đã hé lộ với bạn thân rằng Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ sẽ là 2 điểm đến của mình sau mùa bóng 2020/21.

Về phần Arsenal, HLV của họ là Mikel Arteta vẫn đặt niềm tin lớn vào Ozil: "Tôi biết anh ấy rất rõ vì tôi từng chơi với anh ấy.

Mesut có phẩm chất độc đáo. Anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt cho vị trí anh ấy đang chơi, và những gì anh ấy có thể mang lại cho đội. Tôi không nghĩ có nhiều sự thay đổi."

TỪ KHÓA: mesut ozilArsenal
    Bình Luận