Túng quẫn, Man United hỏi mua tiền đạo "thất sủng" tại Serie A

Theo phóng viên Ciro Venerato, Man United đã có những động thái đầu tiên tiếp cận tiền đạo Arkadiusz Milik bên phía Napoli.
 

 Những bàn thắng của Milik tại Serie A 2019/2020

Theo phóng viên Ciro Venerato của đài truyền hình thể thao nước Ý Rai Sports, Man United đã có những động thái đầu tiên tiếp cận tiền đạo Arkadiusz Milik bên phía Napoli. Chân sút người Ba Lan được đồn đoán chuyển sang AS Roma đầu mùa hè này, thế nhưng thương vụ bất ngờ đi vào bế tắc.

Trong khi đó, ở nước Anh, Tottenham Hotspur của Jose Mourinho cũng dành sự quan tâm sát sao đến Milik khi Gà trống mong muốn giảm bớt gánh nặng ghi bàn trên vai Harry Kane. 

Chia sẻ với Radio Kiss Kiss, Ciro Venerato cho hay: "Một nhà môi giới cầu thủ đã tiết lộ với tôi rằng; Leipzig, Manchester City, Manchester United, Fulham và Tottenham là các CLB mong muốn sở hữu chữ ký của Milik mùa hè này,".

Manchester United in talks to sign Napoli striker Arkadiusz Milik ahead of Tottenham - Bóng Đá

Milik trong màu áo Napoli.

"Tottenham Hotspur đang chiếm ưu thế hơn cả, tuy nhiên cả Napoli và Tottenham đều chưa đi đến thống nhất về mặt giá cả".

Man United vẫn xem Sancho là ưu tiên chuyển nhượng số 1 của họ ở TTCN hè 2020. Thế nhưng, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang xem xét phương án bổ sung thêm 1 tiền đạo chất lượng nhằm hỗ trợ hỏa lực cho bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial trên hàng công.

Về phía Napoli, họ cũng mong muốn nhanh chóng "tống khứ" Milik ngay mùa hè này trước khi có thể mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Theo báo chí Ý, đội chủ sân San Paolo sẽ đồng ý nhả người nếu có bất kỳ CLB nào đặt lên bàn đàm phán con số 25 triệu euro. Milik sở hữu 48 bàn thắng sau 122 trận đấu trong màu áo Gli Azzurri.

    Bình Luận