Tương lai khó đoán, Nagelsmann nói luôn 1 câu

Chiến lược gia được nhiều ông lớn thèm khát lên tiếng về tin đồn gần đây.

Mới đây, Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải. Một trong những ứng viên tiềm năng có thể tiếp quản băng ghế chỉ đạo The Blues là Julian Nagelsmann. 

HLV trưởng RB Leipzig đã sớm chứng minh tài năng trong sự nghiệp huấn luyện và ngoài Chelsea, Nagelsmann vốn lọt vào tầm ngắm của 1 ông lớn khác là Real Madrid từ lâu.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Marca, nhà cầm quân người Đức từng tiết lộ: "Chúng tôi trò chuyện qua điện thoại nhưng sau cùng, người quyết định là tôi. Tôi tin rằng đến Real Madrid (vào năm 2018) không phải bước đi đúng."

"Tôi là một trong những ứng viên và danh sách thì không quá dài. Tôi đã có cuộc trò chuyện tốt với Jose Angel Sanchez và chúng tôi quyết định thời điểm đó chưa phải thích hợp. Chúng tôi đồng thuận về việc tái thương thảo trong tương lai nếu Real cần 1 HLV và tôi sẵn sàng."

'There are definitely worse things to read' - Nagelsmann flattered by Real Madrid links - Bóng Đá

 Nagelsmann bình tĩnh trước các tin đồn.

Thuyền trưởng đương nhiệm Los Blancos - Zinedine Zidane đang đối diện nguy cơ mất việc sau những kết quả nghèo nàn gần đây. Real liên tiếp bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha lẫn Cúp nhà vua Tây Ban Nha, cũng như thất thế ở La Liga.

Trả lời Sky Germany được Daily Mail dẫn lại về viễn cảnh thay thế Zidane, Nagelsmann nói: "Tôi biết những điều viết trên báo không phải luôn đúng."

Real Madrid chuẩn bị gặp Alcoyano tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha:

 
    Bình Luận